FORD NAM ĐỊNH – Trang Chủ

 FORD NAM ĐỊNH 

CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG VP ĐẠI DIỆN FORD NAM ĐỊNH THÁNG 7-2023

Tháng 7 Nằm trong chuỗi cung ứng các dòng sản phẩm xe ô tô Ford Nam Định tại thị trường Việt Nam, Ford Nam Định cũng nằm trong kế hoạch phục vụ cho người tiêu dùng tại Nam Định và các vùng lân cận. Một thị trường rất tiềm năng với nhu cầu sử dụng các dòng xe hơi Ford ngày càng tăng cao. Điều này phụ vụ tốt hơn cho các khách hàng mua xe Ford tại Nam Định trong việc trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp Ford đem tới: Xem xe, lái thử xe, sửa chữa bảo dưỡng….

Để phục vụ khách hàng thêm lựa chọn nhu cầu sử dụng và nhiều công năng khác thì VP Đại Diện Ford Nam Định khai trương tại địa chỉ 91, Nguyễn Công Trứ, P Lộc Vượng, TP Nam Đinh cung cấp các dòng xe Ford Thương Mại và Du Lịch tại Nam Định và các vùng lân cận giúp cho khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm ô tô Ford phân phối tại Việt Nam, khách hàng có thể nhận xe trực tiếp tại Nam Định và chúng tôi đang gấp rút hoàn thành showroom 3s bảo dưỡng, bảo hành, xử lý kịp thời vấn đề xảy ra cho khách hàng dùng xe Ford tại Nam Định 

Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo mà chúng tôi còn mang đến niềm tin và sự hài lòng cho Quý khách hàng bằng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo của đội ngũ lãnh đạo, nhân viên.

Đội ngũ nhân viên Ford Nam Định được đào tạo bài bản cung cấp thông tin về sản phẩm hoàn chỉnh nhất đến với khách hàng 

Đối với chúng tôi, khách hàng là yếu tố quan trọng nhất để tạo nên thành công. “Quan hệ khách hàng tốt – Chất lượng dịch vụ cao” luôn là tiêu chí hành động của Nam Dinh Ford, như sự tri ân đối với niềm tin và sự gắn bó của Quý khách hàng dành cho chúng tôi.

Dịch vụ dành cho khách hàng tại Nam Dinh Ford:

  1. Tư vấn giới thiệu và đại lý bán sản phẩm xe Ford
  2. Tư vấn giới thiệu và đổi xe đã qua sử dụng lấy xe Ford
  3. Mua bán ký gửi các loại xe Ford đã qua sử dụng
  4. Nhập khẩu nguyên chiếc các loại xe chuyên dụng theo yêu cầu của Khách hàng
  5. Dịch vụ kỹ thuật bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa xe Ford bao gồm sửa chữa tổng hợp và thân vỏ.
  6. Dịch vụ kỹ thuật bảo dưỡng và sửa chữa các loại xe du lịch từ 4 đến 32 chỗ ngồi và các loại xe tải trọng dưới 10 tấn bao gồm sửa chữa tổng hợp và thân vỏ.
  7. Thiết kế, đóng mới, cải tạo, chuyển đổi công năng phương tiện vận tải.

Showroom 3s Ford Nam Định chính thức sẽ được xây dựng tại km6, Mỹ Hưng, Mỹ Lộc, Nam Định

hotline : 0946921608

 

Bài viết liên quan