So Sánh Các Phiên Bản Ford Ranger – Ford Nam Định

So Sánh Các Phiên Bản Ford Ranger – Ford Nam Định

Xe Ford Ranger 2023 là dòng xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam từ lúc ra mắt và đến nay vẫn luôn giữ vững ngôi vương mà chưa từng dòng xe bán tải nào vượt qua được. Sỡ dĩ Ford Ranger  lại được ưa chuộng và được người Việt Nam lựa chọn nhiều đến vậy là vì những yếu tố chủ chốt sau:

Về thương hiệu: khi nói đến xe bán tải mọi người thường truyền tai nhau rằng đã chọn bán tải là phải chọn của hãng Ford và trong các dòng bán tải thì Ford Ranger luôn được mệnh danh là “VUA BÁN TẢI”. Thật sự không hề thổi phồng khi nhắc đến bán tải Ford vì sự bền bỉ, an toàn mà xe đem lại cùng sự đầm chắc, cảm giác lái tự tin và rất nhiều công nghệ hàng đầu được trang bị.

Về địa hình: xe ranger có thể vượt được các địa hình xấu, gồ ghề, đường sỏi cát và có thể đi được dưới vùng ngập nước 800 mm mà đường xá Việt Nam thì mỗi lần mưa lớn xuất hiện ngập lụt rất nhiều 
Về giá thành: Ford Ranger 2023 có giá lăn bánh dao động từ 675 triệu đồng đến 750 triệu đồng tùy từng thời điểm và tùy từng địa phương. Với mức giá tầm trung này thì rất nhiều cá nhân hay doanh nghiệp đều tiếp cận dễ dàng để sở hữu phục vụ cho công việc cũng như nhu cầu cá nhân.

 

 

Ford Ranger
Ford Ranger
Mặt trước Wildtrak
Mặt Trước Wildtrak

So sánh các phiên bản Ford Ranger

SS CÁC Dòng Ranger
SS CÁC Dòng Ranger
SS Các dòng RANGER
SS Các dòng RANGER
SS Các Phiên Bản Ranger
SS Các phiên bản Ranger
SS Các dòng RANGER
SS Các dòng RANGER

Ford Nam Định 0946.921.608

Đc: Km , Đại Lộ Thiên Trường, Mỹ Hưng, Mỹ Lộc, Nam Định 

Showroom Ford Nam Định Chính Hnagx
Showroom Ford Nam Định

 

Bài viết liên quan